2551-08-31

เลือกได้ไหม


มันเริ่มต้นเมื่อไหร่ และมันจบลงเมื่อไหร่

เสียงหัวใจที่ร่ำร้องเรียกให้เธอกลับมา

อยากอยู่ด้วย อยากได้ยินเสียง อยากกอดเธอไว้เวลาที่อ่อนล้า

“ทำไมมันถึงทรมาน?” คำถามของหัวใจในเวลานี้

แต่ไม่มีคำตอบของหัวใจ

อยากจะหนีไปให้ไกล แต่ทำไมเราต้องเป็นคนหนี

เราทำอะไรผิดนั้นเหรอ ถึงโดนทำร้ายอย่างนี้

เราทรยศหรือ ก็ไม่

เรานอกใจหรือ ก็เปล่า

เราโกหกหรือ ไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียว

เราเย็นชาหรือ อะไรคือตัวตัดสินว่าเราเย็นชา

ความรักที่เรามีให้นั้นคือความเย็นชาเหรอ

เหนื่อยจัง เมื่อไหร่จะจบเรื่องนี้นะ

ใครไม่เจอกับตัวไม่มีทางรู้หรอกว่ามันเป็นอย่างไร

สำหรับเรามันเหมือนตายทั้งเป็น

พรุ่งนี้จะเดินอย่างไรในเมื่อวันนี้ชีวิตฉันขาดเธอ T-T


ไม่มีความคิดเห็น: